Quảng cáo

Apple Store trực tuyến tại Việt Nam: có thanh toán ví điện tử, Apple Trade In, miễn phí giao hàng

bởi Triệu Vỹ
Đăng Cập nhật 9 phút đọc
apple-store-truc-tuyen

Vào lúc 9h sáng nay (18/05), Apple Store trực tuyến chính thức mở cửa cho người dùng Việt Nam tham quan và mua sắm, với nhiều chương trình giống với các Apple Store trên thế giới bao gồm Apple Trade In (đổi cũ lấy mới), giảm giá cho ngành giáo dục, bán trả góp, miễn phí giao hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam,…

Ngay từ bây giờ, bạn có thể truy cập vào trang apple.com/vn hoặc tải về ứng dụng Apple Store trên iPhone, iPad để bắt đầu trải nghiệm.

Nhân dịp chào mừng này, Apple cũng tạo riêng hình nền với dòng chữ “Xin chào Việt Nam” với logo trái táo màu đỏ và cuống lá màu vàng, màu sắc giống với màu cờ của nước ta. Bạn quan tâm có thể tải hình nền này về cho iPhoneiPadMac.

Apple Store trực tuyến tại Việt Nam: có thanh toán ví điện tử, Apple Trade In, miễn phí giao hàng 1

Thanh toán bằng ví điện tử và ATM

Ngoài phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng (Visa, Mastercard,…) như các quốc gia khác, Apple Store trực tuyến tại Việt Nam còn có thêm hai phương thức thanh toán rất phổ biến là ví điện tử MoMo và thẻ ATM.

Apple Store trực tuyến tại Việt Nam: có thanh toán ví điện tử, Apple Trade In, miễn phí giao hàng 2

Ví điện tử MoMo thì đã quá phổ biến tại Việt Nam, đi đâu mua gì chúng ta đều có thể “quẹt mã” để thanh toán rất thuận tiện. Giờ đây bạn có thể dùng nó để thanh toán đơn hàng trên Apple Store trực tuyến luôn.

Trước khi trở thành một trong các phương thức thanh toán trên Apple Store Việt Nam, MoMo đã là phương thức thanh toán trên App Store từ năm 2019.

Chi tiết hơn về phương thức thanh toán, bạn có thể xem trên trang Thanh toán & Bảo mật của Apple.

Apple Trade In (Đổi cũ lấy mới) và trả góp

Apple cũng mang chương trình Trade In (đổi cũ lấy mới) về Việt Nam, cho phép người dùng iPhone, iPad, Mac, Apple Watch cũ có thể đổi lấy sản phẩm mới và bù mức chênh lệch, các sản phẩm cũ được Apple thu lại sau đó sẽ tái chế theo chính sách của Apple.

Apple Store trực tuyến tại Việt Nam: có thanh toán ví điện tử, Apple Trade In, miễn phí giao hàng 3

Bạn có thể định giá được thiết bị cũ chỉ với vài bước đơn giản ở khâu thanh toán thiết bị mới, sau đó bạn sẽ biết được mức giá tương ứng để đổi máy mới. Sau khi nhận được thiết bị mới mà bạn đã mua, Apple sẽ cho đơn vị vận chuyển đến địa chỉ của bạn để nhận lại sản phẩm cũ, sau đó số tiền chênh lệch sẽ được hoàn lại cho bạn.

Chi tiết về chương trình Apple Trade In, mời bạn xem trên trang web của Apple.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trả góp sản phẩm Apple với MoMo, lãi suất thấp lên đến 24 tháng và chỉ cần trả trước 20%. Việc cung cấp thông tin và mua hàng trả góp sẽ diễn ra tiện lợi và nhanh chóng theo phong cách Apple. Mọi người thực hiện các thao tác ngay trên trang web của hãng. Theo mình biết, gói trả góp được MoMo thiết kế riêng cho Apple.

Apple Store trực tuyến tại Việt Nam: có thanh toán ví điện tử, Apple Trade In, miễn phí giao hàng 4

Chi tiết về chương trình trả góp với Momo, mời bạn xem trên trang web của Apple.

Giảm giá cho ngành giáo dục

Nếu bạn là sinh viên hoặc người làm trong ngành giáo dục có mail edu của trường thì có thể xác minh qua UNiDAYS để nhận ưu đãi giảm giá khi mua Mac và iPad.

Việc xác minh sinh viên cũng rất đơn giản, chỉ cần có mail edu để nhận mail xác nhận từ UNiDAYS là bạn đã có thể mua được với giá ưu đãi rồi.

Chi tiết về giảm giá cho ngành giáo dục, mời bạn xem trên trang web của Apple.

Apple Store trực tuyến tại Việt Nam: có thanh toán ví điện tử, Apple Trade In, miễn phí giao hàng 5

Khắc laser miễn phí

Apple Store trực tuyến cũng cho phép bạn khắc laser lên các sản phẩm như AirPods, AirTag hoặc iPad hoàn toàn miễn phí. Điều này sẽ giúp thiết bị của bạn mang tính cá nhân hóa hơn.

Bạn có thể yêu cầu khắc biểu tượng cảm xúc hoặc văn bản đều được, hỗ trợ cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Apple Store trực tuyến tại Việt Nam: có thanh toán ví điện tử, Apple Trade In, miễn phí giao hàng 6

Đặt MacBook cấu hình tùy chỉnh

Nhờ sự xuất hiện của Apple Store trực tuyến, bây giờ bạn có thể chọn mua các phiên bản MacBook cấu hình tùy chỉnh như thêm RAM, thêm SSD theo nhu cầu của mình. Và bởi vì được tùy chỉnh cho riêng bạn nên thời gian giao hàng có thể lâu hơn các phiên bản tiêu chuẩn.

Apple Store trực tuyến tại Việt Nam: có thanh toán ví điện tử, Apple Trade In, miễn phí giao hàng 7

Nhiều dây đeo Apple Watch và ốp iPhone

Điểm thú vị khi có Apple Store đó là bạn có thể chọn mua được rất nhiều dây đeo và ốp cho iPhone. Trước đây, các đại lý ủy quyền tại Việt Nam không nhập nhiều dây đeo cho Apple Watch nên chúng ta không có nhiều sự lựa chọn ngoài những dây có sẵn. Bây giờ bạn có thể mua được các dây trước đây chỉ có thể mua xách tay như dây Loop Solo, dây Pride Edition, dây Nike,… và dây thể thao với nhiều màu sắc đẹp và mới lạ.

Apple Store trực tuyến tại Việt Nam: có thanh toán ví điện tử, Apple Trade In, miễn phí giao hàng 8

Tương tự với ốp iPhone, bây giờ bạn có thể mua được nhiều màu ốp đẹp và tredy theo từng nằm chứ không còn những màu cơ bản như trước nữa.

Tư vấn bởi chuyên gia Apple

Khi mua sắm tại Apple Store trực tuyến, bạn có thể chat với các chuyên gia hỗ trợ để nhờ họ chọn cho phiên bản phù hợp với nhu cầu. Ngoài chat ra thì bạn có thể gọi đến tổng đài tư vấn qua số 1800 1192.

Các chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng sẽ toàn bộ là người Việt, sống tại Việt Nam, nói tiếng Việt. Tất cả những người này đã được huấn luyện từ nhiều tuần nay để đáp ứng cho sự ra mắt cửa hàng trực tuyến.

Đội ngũ nhân sự này bao gồm cả nhân viên chính thức của Apple lẫn các đối tác được chỉ định.

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x