Quảng cáo

Apple sẽ tổ chức sự kiện “Peek Performance” vào 8/3

bởi Triệu Vỹ
Đăng Cập nhật 5 phút đọc
apple-march-2022-event

Apple hôm nay đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên của năm 2022 vào ngày 8 tháng 3 (tức 1h sáng ngày 9/3 theo giờ Việt Nam) tại Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California.

Cũng như các sự kiện khác trong năm 2021, sự kiện đầu tiên trong năm 2022 của Apple sẽ tiếp tục được tổ chức online mà không có thành viên báo chí nào được mời tham dự trực tiếp do đại dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Chúng ta đã nghe khá nhiều tin đồn về những gì mà Apple có thể giới thiệu tại sự kiện ngày 8 tháng 3. Bao gồm iPhone SEiPad Air mới và ít nhất một máy Mac có chip Apple silicon, có thể là Mac mini, MacBook Pro 13-inch hoặc cả hai.

iPhone SE 3 sẽ có thiết kế tương tự như phiên bản thứ hai hiện có, tiếp tục có viền dày và nút Home Touch ID, nhưng con chip bên trong sẽ được nâng cấp, có thể là A15 và kết nối 5G nhanh hơn. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết đây sẽ là chiếc iPhone 5G giá rẻ nhất của Apple.

iphone-se-5g

Tương tự, sẽ không có thiết kế mới nào trên iPad Air thế hệ tiếp theo, nhưng nó cũng sẽ có chip nhanh hơn và kết nối 5G. Ngoài ra, camera trước cũng sẽ được nâng cấp để hỗ trợ Center Stage, một tính năng luôn giữ bạn trong khung hình ngay cả khi bạn di chuyển quanh phòng.

ipad-air-4-cover

Đối với máy Mac, Apple được cho là đang có kế hoạch tung ra một phiên bản cao cấp hơn của Mac mini với thiết kế mới và chip M1 Pro và M1 Max. ‌Mac mini‌ mới sẽ thay thế các tùy chọn Mac mini‌ Intel ‌hiện tại và nó có thể ra mắt tại sự kiện tháng 3 của Apple.

Apple sẽ tổ chức sự kiện "Peek Performance" vào 8/3 2

Thiết bị cuối cùng được đồn đại cho ngày 8/3 là phiên bản cập nhật của MacBook Pro 13-inch, được cho là sẽ trang bị chip M2, phiên bản kế nhiệm của chip M1. MacBook Pro sẽ trông giống với mẫu 13-inch hiện tại và nó sẽ là phiên bản cấp thấp hơn của dòng MacBook Pro 14 và 16-inch có chip ‌M1 Pro‌ và ‌M1 Max‌.

Apple sẽ tổ chức sự kiện "Peek Performance" vào 8/3 3

Chip M2 cũng có CPU 8 nhân như ‌M1‌, nhưng chắc chắc Apple sẽ cải tiến tốc độ xử lý và hiệu năng, cũng như GPU nhanh hơn. Các tin đồn cho thấy chip ‌M2‌ sẽ có sẵn trong các tùy chọn GPU 9 và 10 lõi, tăng từ GPU 7 và 8 lõi trên chip M1‌ ban đầu.

Apple sẽ phát trực tiếp sự kiện‌ trên trang web Apple.com, trong ứng dụng Apple TV và kênh YouTube khi sự kiện bắt đầu lúc 1h sáng ngày 9 tháng 3.

Theo MacRumors

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x