Quảng cáo

‘Dopamine’ là tên chính thức cho bản jailbreak Fugu15 Max

bởi Triệu Vỹ
3 phút đọc
Dopamine-jailbreak

Nhà phát triển Lars Fröder (@opa334) mới đây đã chính thức công bố tên của bản jailbreak Fugu15 Max cho các thiết bị arm64e (iPhone XS trở lên) chạy iOS & iPadOS 15.0 – 15.4.1 mà anh ấy đã nghiên cứu trong vài tháng qua là Dopamine.

Giao diện người dùng của Dopamine cũng được công bố, nhìn khá đẹp mắt nhưng đây chỉ là bản mô phỏng và chưa hoạt động. Fröder nói rằng giao diện người dùng cuối cùng vẫn có thể thay đổi trước khi phát hành chính thức.

'Dopamine' là tên chính thức cho bản jailbreak Fugu15 Max 2

Dopamine đã được gọi là Fugu15 Max trong suốt giai đoạn beta vì phần lớn dựa trên bản jailbreak Fugu15 của Linus Henze dành cho nhà phát triển; tuy nhiên, Fröder đã nỗ lực rất nhiều để sửa lỗi Wi-Fi, kết hợp với khả năng chèn tweak và làm cho chúng hoạt động được, tạo giao diện người dùng và giải quyết rất nhiều vấn đề khác cần giải quyết trước khi nó sẵn sàng được phát hành đến người dùng.

Dopamine vẫn chưa được phát hành chính thức, tuy nhiên Fugu15 Max beta 8 ra mắt gần đây cũng là ‘bản beta công khai cuối cùng’ trước khi phát hành chính thức. Hiện vẫn chưa rõ khi nào Fröder sẽ phát hành Dopamine.

Nếu bạn chưa biết thì Dopamine là một bản jailbreak không cần root (rootless), nghĩa là rất nhiều tweak đã phát hành trước đó cần phải được cập nhật để tương thích với Dopamine. Nhiều nhà phát triển tweak đã bắt đầu tạo ra tweak không cần root và số ít cũng đã cập nhật các tweak của họ như hai tweak nổi tiếng BioProtect XS và Dynamic Peninsula.

Bạn có còn quan tâm đến jailbreak không? Thiết bị của bạn có đang ở iOS 15.0 – 15.4.1 để chuẩn bị jailbreak không? Hãy chia sẻ trong phần bình luận bên dưới nhé.

Theo iDB

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x