Quảng cáo

Apple chính thức công bố sự kiện iPhone 13 vào ngày 14/9

bởi Triệu Vỹ
4 phút đọc
su-kien-apple-iphone-13

Apple đã chính thức xác nhận sự kiện iPhone 13 và Apple Watch Series 7 đang được nhiều người mong chờ sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 9 (tức 0h ngày 15/9 theo giờ VN). Sự kiện sẽ được tổ chức online và được phát trực tiếp trên trang web Apple và YouTube. Khẩu hiệu của sự kiện lần này là “California streaming”.

Dưới đây là thông tin chi tiết về sự kiện mà bạn cần biết.

Sự kiện Apple tháng 9 là chính thức

Sự kiện ngày 14/9 của Apple sẽ được tổ chức lúc 10 giờ sáng theo giờ PT, tức 0h rạng sáng ngày 15/9 theo giờ Việt Nam. Đây là năm thứ hai Apple tổ chức sự kiện hàng năm vào tháng 9 hoàn toàn online do đại dịch COVID-19.

Sự kiện này sẽ được phát trực tiếp trên trang web của Apple, trên kênh YouTube và ứng dụng Apple TV trên iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Mình sẽ có bài chi tiết cách xem sự kiện khi gần đến ngày.

Mong đợi những gì từ sự kiện?

Apple chính thức công bố sự kiện iPhone 13 vào ngày 14/9 3

Tại sự kiện Apple tháng 9 năm nay, mình hy vọng Apple sẽ giới thiệu iPhone 13. iPhone mới dự kiến ​​sẽ mang đến một số tính năng mới. Các tin đồn gần đây cho rằng iPhone mới sẽ có phần notch nhỏ hơn, cải tiến camera, công nghệ màn hình ProMotion 120Hz,…

Apple Watch Series 7 cũng có thể sẽ được công bố trong sự kiện ngày 14/9. Với thiết kế hoàn toàn mới, màn hình lớn hơn, Apple Watch Series 7 đang trở thành một bản cập nhật đáng chú ý. Tuy nhiên, các báo cáo chỉ ra rằng Apple đang phải đối mặt với các vấn đề sản xuất có thể hạn chế nguồn cung nghiêm trọng.

Apple cũng đang lên kế hoạch cho AirPods mới có thể được công bố tại sự kiện tháng 9. AirPods 3 được đồn đại sẽ có thiết kế tương tự như AirPods Pro, nhưng không có eartip và thiếu tính năng chống ồn chủ động.

iPad mini mới và iPad tầm trung cũng có thể được công bố. Tuy nhiên, bạn không nên mong đợi máy Mac mới sẽ được công bố tại sự kiện tháng 9, và Apple có xu hướng sẽ dành riêng một sự kiện vào tháng 10 hoặc tháng 11 cho máy Mac.

Cuối cùng, tại sự kiện này Apple sẽ công bố ngày phát hành chính thức cho iOS 15, watchOS 8 và tvOS 15. Mặt khác, macOS Monterey có thể sẽ không ra mắt cho đến khoảng cuối mùa thu này.

Bạn có thấy háo hức về sự kiện tháng 9 năm nay của Apple không? Bạn đang mong chờ sản phẩm nào nhất? Hãy cho mình biết qua phần bình luận bên dưới nhé.

Theo 9to5mac

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x