Quảng cáo

Apple lên kế hoạch làm mới lại iPhone 8 màn hình 4.7-inch vào tháng 3/2020

bởi Triệu Vỹ
2 phút đọc
iphone-8

Apple sẽ ra mắt phiên bản mới của dòng iPhone 8 màn hình 4.7-inch vào đầu năm tới cùng với những nâng cấp nhằm tăng thị phần của thị trường điện thoại thông minh trung cấp, theo một báo cáo mới đây của tờ Economic Daily News (EDN).

Trích dẫn nguồn từ Fubon Securities Investment Trust có trụ sở tại Đài Loan, EDN tuyên bố sẽ có một chiếc iPhone 8 được nâng cấp, ra mắt vào tháng 3 năm 2020, vẫn sử dụng màn hình LCD kích thước 4.7-inch nhưng chipset sẽ được nâng cấp lên thành con chip A13 (dự kiến sẽ xuất hiện trong iPhone 2019 ra mắt vào cuối năm nay), một camera sau và 128GB dung lượng lưu trữ.

Apple lên kế hoạch làm mới lại iPhone 8 màn hình 4.7-inch vào tháng 3/2020 2

Số lượng sản xuất được dự kiến sẽ là 20 triệu máy, do hãng Pegatron (một hãng tương tự như Foxconn) lắp ráp. Trang EDN tin rằng iPhone 8 màn hình 4.7-inch mới sẽ có mức giá khoảng 649 USD, đây được xem là bước đi tiếp theo của Apple khi đang cố gắng tăng thị phần của mình trong thị trường điện thoại trung cấp, nơi mà họ đã thua các đối thủ Trung Quốc như Oppo và Vivo.

Và vì đây là một bản nâng cấp phần cứng của iPhone 8 nên về ngoại hình, máy vẫn giữ nguyên như người đàn anh của nó. Bạn sẽ vẫn thấy viền màn hình trên dưới rất dày để chứa camera trước cũng như cảm biến Touch ID, mặt lưng bằng kính và khung viền bằng nhôm.

Bạn nghĩ sao về chiếc iPhone này? Bạn sẽ bỏ ra khoảng 16 triệu để mua một chiếc iPhone 8 được nâng cấp vào năm 2020 chứ? Hãy chia sẻ ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé.

Theo MacRumors

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

1 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

1
0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x