Quảng cáo

Apple mở cửa hàng trực tuyến cho Việt Nam từ 9h sáng 18/5

bởi Triệu Vỹ
3 phút đọc
apple-vietnam-online-logo

Theo thông cáo báo chí được phát hành sáng nay thì Apple sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến cho thị trường Việt Nam vào 9h sáng ngày 18 tháng 5, cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm Apple và hỗ trợ tiếng Việt trực tiếp cho khách hàng trên toàn quốc.

Người dùng có thể truy cập vào trang apple.com/vn vào tuần sau để đặt hàng và sẽ được Apple giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí, Apple Store trực tuyến cũng sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ vượt trội và hỗ trợ cá nhân hóa tương tự như các địa điểm Apple Store trên toàn thế giới.

Apple mở cửa hàng trực tuyến cho Việt Nam từ 9h sáng 18/5 1

Trong những năm gần đây, rõ ràng Apple đã quan tâm nhiều hơn đến thị trường Việt Nam, một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh trong khu vực Đông Nam Á. Nhiều đối tác sản xuất theo hợp đồng như Foxconn, Luxshare, Goertek,… đã lắp ráp AirPods 3, AirPods Pro, loa HomePod tại các nhà máy ở Việt Nam từ nhiều năm trước.

Cuối tháng 12 năm ngoái, Apple cũng mở một kênh YouTube riêng cho Việt Nam để đăng tải các video quảng cáo sản phẩm, một số video có tiếng Việt đầy đủ. Ngoài ra, Apple cũng tích cực quảng cáo trên các mạng xã hội như TikTok, Twitter, YouTube cho người dùng Việt Nam trong những tháng qua.

Hồi tháng 2/2023, dịch vụ bảo hành mở rộng và bảo hiểm AppleCare+ cũng đặt chân đến Việt Nam, thay thế cho gói AppleCare thường trước đó.

Hy vọng rằng qua việc mở Apple Store trực tuyến tại Việt Nam, Apple cũng sẽ sớm mở cửa hàng chính thức tại Việt Nam để người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp của Apple.

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

2 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

2
0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x