Quảng cáo

Apple Music Replay 2022 có giao diện mới

bởi Triệu Vỹ
3 phút đọc
apple-music-replay-2022

Apple gần đây đã làm mới lại giao diện Apple Music Replay cho năm 2022. Mặc dù bạn vẫn phải truy cập bằng trình duyệt web thì mới xem được, nhưng Apple Music Replay bây giờ đã có thiết kế nổi bật hơn theo kiểu stories động dựa trên lịch sử nghe nhạc của bạn.

Theo Apple, Apple Music Replay năm nay đã được thiết kế lại để không chỉ đẹp hơn mà còn hữu ích hơn bằng cách cung cấp thêm nhiều thông tin sâu hơn về thói quen nghe nhạc của bạn so với trước đây.

Ngoài việc liệt kê các nghệ sĩ, bài hát, MV và playlist được phát nhiều nhất của bạn trong năm 2022, Apple Music Replay năm nay còn bao gồm tính năng “Highlight Reel” mới, giúp bạn xem lại những gì bạn đã nghe trong năm qua theo kiểu stories giống Facebook hoặc Instagram, có thể được chia sẻ lên MXH khác tương tự như Spotify Wrapped.

Cách xem Apple Music Replay 2022 của bạn

Để xem được Apple Music Replay, bạn phải là người dùng đăng ký Apple Music, sau đó truy cập vào trang web replay.music.apple.com và đăng nhập tài khoản ID Apple của bạn

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ nhận được bản tổng kết một năm nghe nhạc của bạn. Nhấn vào nút “Play highlight reel” để xem dưới dạng stories và có thể chia sẻ bằng cách nhấn vào nút chia sẻ ở góc dưới bên phải giao diện.

Apple Music Replay 2022 có giao diện mới 1

Ngoài ra, Apple Music cũng thêm rất nhiều các playlist “Top bài hát năm 2022” mới trong tab Khám phá (cuộn xuống gần giữa trang sẽ thấy), chẳng hạn như Top 100 toàn cầu, Top 100 Fitness, Top 100 Shazam,…

Người dùng Spotify thì sao?

Nếu bạn dùng Spotify thì sẽ có Spotify Wrapped, dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng giữa tháng 12 tại spotify.com/wrapped.

Spotify Wrapped xuất hiện trước Apple Music Replay và biến nó trở thành một truyền thống đối với Spotify và cũng là một công cụ quảng cáo tuyệt vời khi người dùng liên tục chia sẻ nó lên MXH.

Có YouTube Replay không?

Google cũng đang tham gia vào cuộc vui này bằng cách ra mắt YouTube Music Recap, bạn chỉ cần tìm kiếm cụm từ “2022 Recap” trong ứng dụng YouTube để hiển thị playlist Recap của mình.

Theo iDB

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x