Quảng cáo

Bạn nên mua iPhone X màu nào – Xám không gian hay Bạc?

bởi Triệu Vỹ
Đăng Cập nhật 4 phút đọc

Còn vài ngày nữa thôi là đến thời điểm Apple cho phép chúng ta đặt trước iPhone X, trước khi chính thức bán ra vào ngày 3/11, điều này có nghĩa là bạn phải quyết định màu sắc mà bạn dự tính mua. Do nhu cầu người dùng đều đổ dồn về iPhone X và các vấn đề về phía các nhà cung cấp linh kiện, iPhone X dự kiến ​​sẽ được bán ra số lượng rất ít trong vài tuần đầu tiên.

Nếu trong quá trình đặt hàng mà bạn hủy hoặc thay đổi ý định sau khi nhận đơn đặt hàng thì điều đó có nghĩa là bạn phải chờ ít nhất một vài tháng hoặc nhiều hơn để có thể cầm trên tay thiết bị. Do đó, để giúp giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan trong việc lựa chọn màu sắc của iPhone X, mình có một vài lời khuyên cho bạn nhằm làm cho quyết định của bạn dễ dàng hơn.

Apple cung cấp cho iPhone X hai màu sắc: xám không gian (Space Gray)bạc (Silver). Điểm quan trọng mà bạn cần biết về cả hai màu sắc này là cả hai đều có mặt trước màu đen. Không ai trong số chúng có một mặt trước màu trắng vì nó sẽ phá vỡ thiết kế của iPhone X, sẽ không ai muốn mua một thiết bị mà mặt trước toàn chấm đen của camera và cảm biến trên nền trắng cả.

Xem thêm: Bạn nên mua iPhone 8/8 Plus màu gì? Xám không gian, bạc hay vàng? 

Xám không gian (Space Gray)

Nếu bạn thích một cái nhìn liền lạc thì iPhone X màu xám không gian là dành cho bạn. Màu xám nhìn gần giống như màu đen nhờ mặt lưng bằng kính của máy kết hợp với mặt trước màu đen mang lại cho nó một cái nhìn rất liền lạc. Đây cũng là lựa chọn màu an toàn nhất nếu bạn không muốn chiếc iPhone X của mình nổi bật giữa đám đông.

iphone-x-mau-xam-khong-gian

Mình đã luôn luôn thích smartphone màu đen vì nó tạo cho mình cảm giác nhìn vào rất bí ẩn và nếu có cơ hội mua iPhone X, thì mình chắc chắn sẽ mua phiên bản xám không gian này.

Bạc (Silver)

Nếu bạn thích điện thoại của bạn trông như một phụ kiện lấp lánh, thì hãy chọn iPhone X màu bạc. Hãy nhớ rằng giống như iPhone X màu xám không gian, phiên bản màu bạc cũng có một màu đen phía trước. Vì vậy, chỉ có mặt sau của thiết bị là sẽ có màu bạc. Nếu bạn thích sử dụng màu sáng hoặc chỉ muốn iPhone của mình nổi bật lên từ đám đông, tùy chọn duy nhất cho bạn đó là sử dụng iPhone X màu bạc. Màu này cũng sẽ ít hiện dấu vân tay và vết trầy xước hơn nếu bạn quyết định dùng trần cho iPhone X.

iphone-x-mau-bac

Đáng buồn là Apple chỉ cung cấp cho iPhone X trong hai màu xám không gian và bạc, do đó bạn chỉ có hai lựa chọn màu sắc trong năm nay. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng thêm các loại ốp lưng để thay đổi màu sắc mặt lưng theo sở thích của bạn.

Bạn sẽ mua iPhone X màu nào?

Màu sắc rất chủ quan nên không có sự lựa chọn nào hoàn hảo nào mà mình có thể đề xuất nó là màu tốt nhất. Nhìn vào phạm vi màu sắc và chọn một màu phù hợp nhất với phong cách của bạn. Hãy lựa chọn theo con mắt của mình và đừng để quyết định của mình đi theo số đông, vì trải nghiệm thực tế sẽ nói lên tất cả.

Bây giờ bạn đã biết được ưu và nhược điểm của từng màu, quan điểm của bạn là gì? Bạn sẽ mua iPhone X màu nào? Chia sẻ với mình qua phần bình luận bên dưới nhé!

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x