Quảng cáo

iPhone SE 5G và iPad Air mới sẽ ra mắt vào ngày 8/3?

bởi Triệu Vỹ
2 phút đọc
iphone-se-5g

Theo Mark Gurman đến từ trang Bloomberg, Apple đang có kế hoạch giới thiệu phiên bản iPhone SE với 5G và iPad Air mới tại một sự kiện diễn ra vào tháng 3. Apple được cho là đang nhắm vào ngày 8 tháng 3 cho sự kiện ‌ra mắt iPhone SE‌ mới này.

Theo các tin đồn từ trước đến nay, ‌iPhone SE‌ mới sẽ trông giống với phiên bản 2020 với thiết kế gần như tương tự iPhone 8, nhưng nó sẽ có chip nhanh hơn, có thể là A15 và công nghệ 5G. Nó cũng dự kiến ​​sẽ được nâng cấp thêm về camera.

iPhone SE 5G và iPad Air mới sẽ ra mắt vào ngày 8/3? 3

‌Tương tự iPad Air‌ cũng sẽ được nâng cấp chip mới và kết nối 5G, tuy nhiên nó sẽ cũng sẽ không thay đổi gì về thiết kế. Có ít nhất một Mac mới với chip Apple silicon sẽ được giới thiệu tại sự kiện này và các tin đồn trước đây cho rằng đây có thể là Mac mini.

iOS 15.4 có thể đc phát hành cùng với sự kiện tháng 3 và các thiết bị mới, vì vậy chúng ta có thể mong đợi bản cập nhật này ra mắt vào nửa đầu tháng 3.

Sự kiện tháng 3 dự kiến ​​sẽ được tổ chức dưới dạng phát trực tuyến tương tự như các sự kiện Apple tổ chức trong hai năm qua. Tiếp theo là WWDC vào mùa hè, nơi Apple sẽ giới thiệu phần mềm mới và một số sự kiện quan trọng vào mùa thu cuối năm.

Theo Gurman, Apple có một loạt các sản phẩm sẽ được cập nhật vào mùa thu năm nay, bao gồm iPhone mới, AirPods Pro với thiết kế mới, Apple Watch Series 8 và SE mới, MacBook Air với thiết kế mới, iMac mới và Mac Pro.

Theo MacRumors

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x