Quảng cáo

Apple có thể sẽ công bố ngày tổ chức sự kiện iPhone 12 trong tuần này

bởi Triệu Vỹ
4 phút đọc
iphone-12-concept

Apple có thể công bố ngày tổ chức sự kiện iPhone 12 của họ ngay trong tuần này, theo nguồn tin của Mark Gurman đến từ Bloomberg trên Twitter. Tại sự kiện này, dự kiến Apple ​​sẽ công bố Apple Watch mới và cung cấp thông tin chi tiết về lịch trình phát hành iOS 14 và watchOS 7 cùng với iPhone mới.

Mark GurmanJon Prosser là một trong những cái tên hay được nhắc đến gần đây qua những thông tin rò rỉ tương đối chính xác. Jon Prosser cho rằng Apple sẽ có một thông cáo báo chí được lên trang web của họ vào ngày 8/9 lúc 9 giờ EST – tức là khoảng 20 giờ tối tại Việt Nam. Tweet của Prosser không nói cụ thể là Apple sẽ công bố điều gì qua thông cáo báo chí này, nhưng trước đó anh đã khẳng định rằng iPad mới và Apple Watch sẽ được phát hành vào ngày 7/9 (trong một tweet gần đây thì anh đã cập nhật thành ngày 8/9).

Tuy nhiên, Mark Gurman lại bác bỏ quan điểm cho rằng Apple sẽ ra mắt phần cứng mới trong tuần này, thay vào đó anh nói rằng nhiều khả năng sẽ có thông báo về sự kiện trực tuyến của iPhone 12 và Apple Watch.

Apple có thể sẽ công bố ngày tổ chức sự kiện iPhone 12 trong tuần này 1

Nhìn chung, Apple thường sẽ thông báo và gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt iPhone mới khoảng hai tuần trước khi sự kiện này diễn ra. Nếu Apple công bố ngày tổ chức sự kiện iPhone 12 vào 8/9, nghĩa là sự kiện đó có thể được tổ chức vào ngày 22/9.

Apple có thể sẽ công bố ngày tổ chức sự kiện iPhone 12 trong tuần này 2
Ảnh MacRumors

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là sự kiện iPhone 12 năm nay gần như chắc chắn sẽ là một sự kiện ảo, tương tự như sự kiện WWDC 2020 vừa rồi. Điều này đồng nghĩa với việc Apple không nhất thiết phải đưa ra một mốc thời gian cụ thể như mọi năm vì các thành viên của báo chí không cần phải đến Cupertino để tham dự sự kiện nữa.

Ngay cả khi sự kiện iPhone 12 được tổ chức vào tháng 9 như thường lệ, chúng ta đều biết rằng bản thân iPhone 12 sẽ không được bán ra cho đến tháng 10. Cùng với iPhone 12, Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu Apple Watch mới. Các tin đồn gần đây còn cho thấy iPad mới, Apple TV mới, HomePod nhỏ hơn , AirTags và tai nghe AirPods Studio.

Bạn có nghĩ Apple sẽ ra mắt sản phẩm nào đó trong tuần này không? Bạn mong được nhìn thấy sản phẩm nào nhất? iPhone 12 hay iPad mới? Hãy cho mình biết ở phần bình luận bên dưới nhé.

Theo 9to5mac

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x