Quảng cáo

Apple chính thức phát hành iOS 11.3: có thể tắt tính năng làm chậm máy

bởi Triệu Vỹ
Đăng Cập nhật 2 phút đọc

Ít hơn một ngày sau khi phát hành iOS 11.3 chỉ dành cho iPad mới, Apple hôm thứ nay đã phát hành bản cập nhật phần mềm mới này cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod touch khác.

Để tải về và cập nhật bản phần mềm mới nhất ngay trên thiết bị, hãy đi tới Cài đặt → Cài đặt chung → Cập nhật phần mềm (Settings → General → Software Update), sau đó thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để tải xuống và cài đặt bản cập nhật.

Lưu ý là bạn nào đã cài đặt cấu hình chặn cập nhật thì hãy xóa nó đi nhé.

Một điều đáng lưu ý đó là tính năng Tin nhắn trên iCloud (Messages in iCloud) và AirPlay 2 đã không xuất hiện trong bản cập nhật này và có thể đây sẽ là một phần của iOS 11.4 sắp tới.

iOS 11.3 cho phép bạn kiểm tra tình trạng pin của thiết bị và đánh giá hiệu năng của nó. Điều hướng đến Cài đặt → Pin sẽ cho phép bạn có thêm tùy chọn để tắt các tính năng giảm hiệu năng của Apple (điều chỉnh CPU) nhưng nó có thể làm cho máy của bạn tắt nguồn đột ngột.

tinh-trang-pin-ios-11.3-beta-2

Các thay đổi và cải tiến khác trong iOS 11.3 bao gồm bốn nhân vật Animoji mới, tích hợp hồ sơ sức khỏe mở rộng, bộ ARKit 1.5 có thể phát hiện ra bức tường và hình ảnh 2D, xác thực dựa trên phần mềm cho HomeKit để các phụ kiện cũ có thể tương thích với HomeKit qua cập nhật phần mềm, lọc các bài đánh giá trên App Store, Business Chat qua iMessage và nhiều hơn nữa.

Xem thêm: Mọi thứ mới trong iOS 11.3: Tin nhắn trên iCloud, Animoji, Hồ sơ sức khỏe, AirPlay 2,…

Để có danh sách đầy đủ các bản sửa lỗi và các tính năng mới trong iOS 11.3, hãy kiểm tra ghi chú phát hành chính thức. Để biết thông tin chi tiết về nội dung bảo mật của iOS 11.3, hãy đọc tài liệu hỗ trợ của Apple.

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

4 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

4
0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x