Quảng cáo

Tin đồn: iPhone 2019 sẽ có công nghệ 3D Touch mới, màn hình dùng được dưới nước

bởi Triệu Vỹ
4 phút đọc
iPhone-Water-Concept-Black-AirPods

Theo một báo cáo mới, Apple có thể đang nghiên cứu một số thay đổi lớn của cơ chế hiển thị và màn hình cảm ứng trên iPhone trong tương lai.

Những tin đồn này xuất phát từ một đoạn video được đăng tải gần đây trên kênh YouTube EverythingApplePro phối hợp với thành viên Max Weinbach thuộc diễn đàn XDA Developer Portal. Theo một nguồn tin nội bộ mà hai người này có được, thì Apple đang nghiên cứu phiên bản cập nhật của 3D Touch và màn hình có thể dùng được dưới nước.

Trước hết, về 3D Touch. EverythingApplePro gợi ý rằng công nghệ này sẽ không hoàn toàn biến mất giống như đã được đồn đại trước đây.

Thay vào đó, Apple đang phát triển một phiên bản nâng cấp cho taptic engine và tăng diện tích tiếp xúc của tấm nền hỗ trợ cảm ứng lực. Điều đó sẽ cho phép phản hồi xúc giác chính xác hơn và tăng cường mức độ nhận diện của ngón tay vào màn hình.

cong-nghe-3d-touch-tren-iphone-6s

Những thay đổi và cải tiến này được cho là có tiềm năng để tích hợp vào các ứng dụng hay game. Lúc 3D Touch lần đầu xuất hiện trên iPhone 6s, nhiều người cũng cho rằng nó sẽ thành công nhưng đến nay, hiệu quả mà nó mang lại thật sự không nhiều, hy vọng Apple biết cách khắc phục vấn đề này.

Tiếp theo và cũng là điều đáng chú ý hơn, Apple được cho là đang làm việc trên một màn hình iPhone có thể hoạt động được hoàn toàn dưới nước.

Tất cả các iPhone mới hiện nay đều có khả năng kháng nước ở một mức độ nào đó. Nhưng màn hình iPhone sẽ không thể hoạt động bình thường khi chúng bị ướt. Bạn có thể thử bằng cách chỉ cần nhỏ một vài giọt nước lên màn hình iPhone của bạn và cố gắng tương tác với nó.

Nguồn tin của EverythingApplePro nói rằng Apple đã tìm thấy giải pháp để làm điều này. Kết quả là chúng ta sẽ có một chiếc iPhone với màn hình hoạt động ngay cả khi nó bị nhúng nước.

Tin đồn: iPhone 2019 sẽ có công nghệ 3D Touch mới, màn hình dùng được dưới nước 2

Tất nhiên, nếu điều này khả thi thì bạn có thể dùng iPhone trong môi trường âm ướt, chẳng hạn như bên hồ bơi hoặc dưới trời mưa. Nhưng nó cũng có thể có tiềm năng để mở ra kỷ nguyên chụp ảnh, quay phim dưới nước.

Tất cả các điện thoại thông minh hiện nay đều gặp phải vấn đề khi màn hình của chúng bị ướt, mặc dù khả năng chống nước của những chiếc điện thoại này ngày càng tăng lên.

Không ai trong chúng ta có thể xác nhận những tin đồn trên có chính xác hay không. EverythingApplePro thừa nhận rằng không có thời gian cụ thể nào để Apple giới thiệu những thay đổi này. Bởi vì nguồn tin nội bộ của họ không biết rằng liệu các tính năng mới sẽ được thêm vào iPhone 2019 hay trong một chiếc iPhone khác của Apple trong tương lai. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Theo iDrop News

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x