Quảng cáo

Apple gửi lời mời cho sự kiện iPhone vào ngày 12/9 tại nhà hát Steve Jobs

bởi Triệu Vỹ
Đăng Cập nhật 2 phút đọc
apple-event-12-thang-9-2017

Apple đã chính thức gửi lời mời báo chí cho sự kiện đầu tiên của mình được tổ chức tại Nhà hát Steve Jobs nằm trong khuôn viên trụ sở Apple Park. Như thường lệ, sự kiện diễn ra vào thứ ba, ngày 12 tháng 9 và dự kiến ​​sẽ bắt đầu lúc 10:00 sáng (PST) – tức là rạng sáng thứ tư (0h) ngày 13/9 theo giờ Việt Nam.

Các lời mời không nói cụ thể những gì sẽ được công bố tại sự kiện, nhưng nhiều người cho rằng Apple sẽ sử dụng sân khấu để giới thiệu iPhone thế hệ tiếp theo. Hầu hết các tin đồn đã bị rò rỉ cho đến nay đã chỉ ra một chiếc iPhone 8 mới, với màn hình sử dụng tấm nền OLED tràn cạnh, sạc không dây và tính năng quét khuôn mặt 3D, cũng như các thiết bị khác bao gồm iPhone 7s và 7s Plus.

Ngoài các điện thoại thông minh mới, Apple cũng dự kiến ​​sẽ công bố một chiếc Apple Watch thế hệ thứ ba với khả năng kết nối LTE, và một Apple TV mới hỗ trợ cho nội dung 4K và HDR.

Về phần mềm, các phiên bản đã và đang được thử nghiệm từ hồi tháng 6 bao gồm iOS 11, macOS High Sierra, tvOS 11 và watchOS 4 cũng cho phép người dùng tải về chính thức sau khi sự kiện kết thúc. Bản cập nhật iOS và watchOS thường được phát hành ngay trước khi các iPhone mới xuất hiện, trong khi bản cập nhật macOS thường có phần chậm hơn.

Apple đã xác nhận rằng họ sẽ chiếu trực tiếp sự kiện, nhưng đừng lo lắng, Thủ Thuật iOS sẽ cập nhật thông tin thường xuyên trước và sau khi sự kiện diễn ra nên bạn hãy ghé blog thường xuyên nhé.

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

4 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

4
0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x