Quảng cáo

Apple gửi thư mời cho một sự kiện vào ngày 25/3, sẽ có dịch vụ mới

bởi Triệu Vỹ
2 phút đọc
banner-su-kien-apple-25-thang-3

Vâng, ngày này rồi cũng sẽ đến! Apple đã gửi thư mời cho một sự kiện truyền thông sẽ diễn ra vào sáng ngày 25 tháng 3 (0h ngày 26/3 theo giờ Việt Nam). Sự kiện này sẽ được tổ chức tại Nhà hát Steve Jobs ở Cupertino, với khẩu hiệu chính là ‘It’s show time’

Biên tập viên Matthew Panzarino của trang TechCrunch đã chia sẻ hình ảnh của thư mời, cũng như một đoạn clip nhỏ được phát khi mở email này từ Apple.

thu-moi-su-kien-25-3

Tất nhiên, không phải tự nhiên mà Apple lại làm như vậy, khi kết hợp những chi tiết từ thư mời với các báo cáo gần đây rằng sự kiện này sẽ được sử dụng để ra mắt dịch vụ phát video trực tuyến được đồn đại từ lâu của Apple.

Gã khổng lồ công nghệ này cũng đã dành ra 3 năm qua để ký kết với các tài năng Hollywood nổi tiếng để tạo ra các chương trình cho một dịch vụ nhằm thu hút (và giữ) người dùng vào hệ sinh thái của mình. Những ngôi sao như Jennifer AnistonJJ Abrams dự kiến cũng ​​sẽ tham dự sự kiện này.

Ngoài dịch vụ xem video ra, Apple cũng có thể công bố một dịch vụ xem tin tức trả phí mới. Tuy nhiên, những ai đang hy vọng được nhìn thấy các thiết bị mới lấp lánh trên sân khấu có thể bị thất vọng.

Sự kiện này sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng ngày 25/3 (tức 0h ngày 26/3 theo giờ Việt Nam), như thường lệ Thủ Thuật iOS sẽ lên bài về sự kiện này ngay sau khi nó kết thúc, vì thế hãy chú ý đón xem nhé.

Theo iDB

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x