Quảng cáo

Đã có thể đăng ký gói Apple One tại Việt Nam

bởi Triệu Vỹ
Đăng Cập nhật 4 phút đọc
da-co-apple-one-tai-viet-nam

Apple đã chính thức bắt đầu triển khai gói dịch vụ Apple One mới cho người dùng. Nếu bạn chưa biết thì đây là một gói dịch vụ tất cả trong một (all-in-one) với mức giá phải chăng, bao gồm nhiều dịch vụ của Apple như dung lượng iCloud, Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade,…

Chi tiết về gói Apple One

Hiện tại, việc triển khai gói dịch vụ này đang ở giai đoạn đầu và không phải ai cũng thấy tùy chọn đăng ký gói Apple One mới. Mình rất may mắn khi đã thấy gói dịch vụ này trong tài khoản của mình, dưới đây là cách để bạn kiểm tra:

  1. Mở ứng dụng Cài đặt lên
  2. Nhấn vào tên của bạn ở phần trên cùng
  3. Nhấn vào tùy chọn Đăng ký (Subscriptions)
  4. Chờ một xíu là bạn có thể sẽ thấy thông báo về gói Apple One mới
Đã có thể đăng ký gói Apple One tại Việt Nam 3

Tại Việt Nam, Apple chỉ cung cấp hai gói Apple One dưới dạng cá nhân (Individual)gia đình (Family), trong đó:

  • Gói cá nhân có giá từ 175.000đ/tháng bao gồm các dịch vụ Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade và 50GB dung lượng iCloud.
  • Gói gia đình có giá từ 199.000đ/tháng bao gồm các dịch vụ tương tự gói cá nhân nhưng dung lượng iCloud được tăng lên thành 200GB.
Đã có thể đăng ký gói Apple One tại Việt Nam 4

Các quốc gia khác như Mỹ thì sẽ có thêm gói Apple One Premiere, bao gồm các dịch vụ tương tự như trên nhưng dung lượng iCloud tăng lên 2TB và có thêm hai dịch vụ nữa là Apple News+ và Apple Fitness (một dịch vụ hướng dẫn tập thể dục trực tuyến mới), giá từ 30 USD/tháng. Nhưng vì ở Việt Nam chúng ta không dùng được hai dịch vụ mới này nên Apple đã loại bỏ gói Premiere ra khỏi thị trường nước ta.

Như bạn có thể thấy trong bên dưới, Apple nói rằng bạn sẽ tiết kiệm tiền hơn bằng cách đăng ký gói Apple One thay vì các dịch vụ riêng lẻ. Bạn không cần phải cập nhật lên iOS mới, thay vào đó Apple sẽ tung ra Apple One cho người dùng chạy iOS 14.1 và iOS 14.2 beta từ phía máy chủ.

Đã có thể đăng ký gói Apple One tại Việt Nam 5
Bảng giá Apple One tại Việt Nam

Dùng thử miễn phí 1 tháng

Apple cho chúng ta dùng thử miễn phí hai gói Apple One trong vòng 1 tháng, sau đó mới bắt đầu tính tiền theo gói mà bạn chọn.

Tuy nhiên, nếu gần đây bạn mới mua một trong những thiết bị của Apple ngoại trừ Apple Watch, thì bạn có thể nhận miễn phí 1 năm Apple TV+ để xem phim và 3 tháng chơi game trên dịch vụ Apple Arcade. Hãy nhớ tận dụng hết những ưu đãi này trước khi quyết định đăng ký gói Apple One nhé.

Bạn đã thấy gói đăng ký Apple One trên thiết bị của mình chưa? Bạn có dự định đăng ký không? Hãy cho mình biết trong phần bình luận nhé!

Theo 9to5mac

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x