Quảng cáo

Super Mario Run của Nintendo dành cho iOS sẽ phát hành vào ngày 15 tháng 12

bởi Triệu Vỹ
3 phút đọc

Nintendo vừa công bố rằng tựa game rất được mong chờ hiện nay là Super Mario Run sẽ được phát hành trên kho ứng dụng App Store của iOS vào ngày 15 tháng 12 (theo giờ Mỹ, có nghĩa là Việt Nam chúng ta sẽ tải được vào rạng sáng ngày 16/12). Bạn có thể tải về game này hoàn toàn miễn phí nhưng để chơi phiên bản đầy đủ bạn phải bỏ ra 9,99$ (khoảng 230.000 VND).

Người dùng sẽ được chơi thử 3 chế độ chơi của game và sau khi đã chơi thử thì bạn cần phải mua thì mới có thể chơi được 3 chế độ này lâu dài được. Nintendo còn cho biết thêm, Super Mario Run sẽ được phát hành ở hơn 151 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam bắt đầu từ ngày 15 tháng 12. Game sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật, Đức, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Hà Lan, Nga và Trung Quốc truyền thống.

super-mario-run-banner

Ảnh: Super Mario Run

Super Mario Run sẽ tương thích với hầu hết iPhone, iPad và iPod Touch chạy iOS 8.0 hoặc mới hơn.

Phó Chủ tịch cao cấp của Nintendo cho biết: “Sự chậm trễ việc phát hành chính thức tựa game này đã giúp chúng tôi có thể tối ưu và mang nó lên trên tất cả thiết bị”. Ông còn cho biết thêm: “Phát triển dưới sự chỉ đạo của cha đẻ Mario là ông Shigeru Miyamoto, Super Mario Run mang lại một xu hướng mới cho series game hành động Mario yêu thích, lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone và iPad”.

Được giới thiệu lần đầu tại sự kiện ra mắt iPhone 7 và 7 Plus vào ngày 7 tháng 9, Nintendo đã làm cho rất nhiều người – những fan hâm mộ của nhận vật Mario đình đám phải bất ngờ vì nó. Ngay từ hôm nay, các bạn có thể vào App Store và tìm “Super Mario Run” để bắt đầu nhận thông báo khi game chính thức được phát hành nhé. Hoặc đến nhanh thông qua link này.

game-super-mario-run

Tham khảo: Nintendo

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

1 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

1
0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x