Quảng cáo

Apple chính thức phát hành iOS 10.3.3 với các bản sửa lỗi bảo mật

bởi Triệu Vỹ
Đăng Cập nhật 2 phút đọc
apple phat hanh ios 10 3 3

Vào rạng sáng nay, iOS 10.3.3 đã chính thức được phát hành rộng rãi cho mọi người, kết thúc thời gian thử nghiệm kéo dài khoảng 9 tuần bao gồm 6 bản beta; Apple đã sửa tổng cộng 23 lỗi và nhiều vấn đề khác trong bản cập nhật này.

Trong số những thay đổi quan trọng của bản cập nhật lần này là sửa chữa một lỗ hổng lớn cho phép kẻ tấn công thực thi mã độc thông qua chip Wi-Fi của thiết bị iOS. Bên cạnh đó, iOS 10.3.3 dường như không có bất kỳ tính năng mới hoặc thay đổi nào mà bạn có thể nhận thấy. Thay vào đó, đây là một cập nhật nhằm tập trung vào cải tiến hiệu năng, cải tiến bảo mật và sửa lỗi.

Bản cập nhật mới này xuất hiện trong bối cảnh Apple đang chuyển hướng tập trung vào iOS 11, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Trên thực tế, iOS 10.3.3 có thể là một trong những bản cập nhật cuối cùng cho iOS 10. Đáng chú ý, iOS 10 là bản cập nhật cuối cùng mà iPhone và iPad 32-bit sẽ có thể tải xuống khi iOS 11 sẽ không hỗ trợ chúng nữa.

Với các thiết bị như iPhone 5 và iPhone 5c sẽ bị bỏ lại phía sau (không được lên iOS 11), đó là lý do Apple đã cố gắng “đánh bóng” bản cập nhật lần cuối của iOS 10 càng nhiều càng tốt.

iOS 10.3.3 hiện có sẵn cho iPhone 5 trở lên, iPad thế hệ thứ 4 trở lên và iPod touch thế hệ thứ 6, ngay bây giờ bạn có thể tìm thấy bản cập nhật trong trong Cài đặt – Cài đặt chung – Cập nhật Phần mềm (Settings – General – Software Update).

Ngoài ra, bạn cũng có thể tải bản cập nhật này về trên máy tính và tiến hành nâng cấp thông qua iTunes trên Mac hoặc PC.

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

23 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

23
0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x