Quảng cáo

iOS 11.3 beta 2 giới thiệu tính năng ‘Tình trạng pin’ mới

bởi Triệu Vỹ
3 phút đọc
tinh-trang-pin-ios-11.3-beta-2

Vào rạng sáng nay, Apple đã phát hành phiên bản beta thứ hai của iOS 11.3 đến các nhà phát triển, giới thiệu một tính năng “Tình trạng pin” (Battery Health) mới được thiết kế để cung cấp cho người dùng iOS nhiều thông tin hơn về pin của họ.

Nằm trong phần Pin của ứng dụng Cài đặt, tính năng Tình trạng pin mới cho bạn biết dung lượng pin tối đa và liệu nó có đang hoạt động ở công suất tối đa hay không.

tinh trang pin binh thuong

Đây là những gì bạn sẽ thấy nếu thiết bị của bạn hoạt động bình thường
Trên các thiết bị hoạt động ở mức dung lượng pin đầy đủ, chẳng hạn như iPhone X mới được phát hành, thì bạn sẽ không thấy tùy chọn để tắt tính năng giảm hiệu năng máy khi pin iPhone bị chai. Một bài viết hỗ trợ về tính năng này, Apple có nói rằng trên rằng đối với những thiết bị cần được thay pin, thì tính năng giảm hiệu năng cũng có thể được tắt đi nếu muốn.

tinh trang pin ios 11.3

Đây là những gì bạn sẽ thấy nếu pin của thiết bị đã bị chai

Tính năng giảm hiệu năng sẽ bị vô hiệu hóa trên tất cả các thiết bị khi iOS 11.3 beta được cài đặt, nhưng nếu iPhone gặp phải sự cố không mong muốn, tính năng này sẽ tự động được bật lên.

Ngoài ra, người dùng có thể xem nếu tính năng “giảm hiệu năng” tự động làm giảm hiệu suất tối đa để ngăn chặn việc tắt máy đột ngột được bật lên thì bạn có thể tắt nó. Tính năng này được kích hoạt chỉ sau khi thiết bị của bạn bị tắt đột ngột xảy ra lần đầu tiên trên một thiết bị có pin đã bị chai. Tính năng này áp dụng cho iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple nói rằng nếu tính năng giảm hiệu năng bị vô hiệu hóa thủ công sau khi được kích hoạt do tắt máy, nó sẽ không thể được bật trở lại. Tuy nhiên, nó sẽ tự động bật lại một lần nữa nếu xảy ra sự cố không mong muốn khác, vì vậy có vẻ như người dùng có thể cần phải tắt tính năng này nhiều lần trên một thiết bị đang gặp vấn đề về pin.

Tính năng Tình trạng pin của Apple được đánh dấu là tính năng “Beta” (thử nghiệm) và Apple sẽ tiếp tục tinh chỉnh và cập nhật tính năng này của họ trong suốt giai đoạn thử nghiệm beta của iOS 11.3.

Nếu bạn muốn nâng cấp lên iOS 11.3 beta 2 để trải nghiệm tính năng mới này, thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn Cách tải iOS 11 Beta trên iPhone không cần tài khoản nhà phát triển 

Theo MacRumors

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x