Quảng cáo

Rò rỉ kính mặt trước của iPhone 14 Pro cho thấy thiết kế camera đục lỗ và hình viên thuốc

bởi Triệu Vỹ
3 phút đọc
ro-ri-mat-kinh-truoc-iphone-14-series

Các mẫu iPhone 14 Pro sắp ra mắt của Apple được cho là sẽ có màn hình mới với đường cắt hình viên thuốc và một lỗ cho cảm biến Face ID và camera trước, và giờ đây, hình ảnh thực tế về thiết kế này dường như đã lộ diện.

Xem thêm: Rò rỉ khuôn mẫu đầu tiên của dòng iPhone 14

Tất cả tấm kính màn hình của cả bốn mẫu iPhone 14 đã xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, như chia sẻ trên Twitter của @SaranByte. Các tấm kính này không chỉ tiết lộ thiết kế đục lỗ và viên thuốc được đồn đại trong thời gian qua của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, mà chúng còn có viền mỏng hơn một chút và tỷ lệ màn hình dài hơn.

Rò rỉ kính mặt trước của iPhone 14 Pro cho thấy thiết kế camera đục lỗ và hình viên thuốc 1
Nguồn @theapplehub

Đúng như các thông tin rò rỉ, hình ảnh này cũng cho thấy các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Max thường sẽ giữ lại phần notch giống như dòng iPhone 13. Mặc dù chúng ta vẫn chưa xác minh được hình ảnh rò rỉ này có chính xác không, nhưng các tấm kính này đã thể hiện rõ tất cả những tin đồn mà chúng ta đã nghe về iPhone 14 cho đến nay, và những vụ rò rỉ tương tự đã từng xảy ra trong quá khứ. Ví dụ như năm ngoái, MacRumors đã chia sẻ độc quyền hình ảnh kính mặt trước của tất cả các mẫu iPhone 13 được chứng minh là chính xác.

Các nguồn tin trong đó có nhà tư vấn ngành màn hình Ross Young và Mark Gurman của Bloomberg đã cho biết thiết kế hình viên thuốc và đục lỗ dành cho các mẫu iPhone 14 Pro. Các tính năng khác của iPhone 14 Pro bao gồm camera sau 48 megapixel, camera trước được nâng cấp với khả năng lấy nét tự động,…

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x