Quảng cáo

Rò rỉ thiết kế của iPhone 14: rất giống iPhone 4, màn hình đục lỗ, camera không lồi,…

bởi Triệu Vỹ
4 phút đọc
iphone-14-jon-prosser-render

iPhone 13 thậm chí còn chưa ra mắt, nhưng một rò rỉ mới đây đã cho chúng ta thấy cái nhìn đầu tiên về iPhone 14, sẽ ra mắt vào năm 2022. Rò rỉ đến từ Jon Prosser, anh này đã đăng toàn bộ thông tin chi tiết lên YouTube, anh nói đã nhìn thấy những hình ảnh thực tế của iPhone 14 Pro Max và tạo ra những hình ảnh render độc quyền dựa trên những hình ảnh đó.

Báo cáo về iPhone 14 trước đây

Cho đến nay, chỉ có nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 2022 sẽ chỉ còn hai kích thước màn hình khác nhau: 6.1-inch và 6.7-inch. Và tên gọi của chúng có thể là iPhone 14 và iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Hồi tháng 6, Kou cũng báo cáo rằng iPhone 2022 có thể có Touch ID dưới màn hình, trong khi iPhone 14 Max sẽ có “mức giá thấp nhất từ ​​trước đến nay” cho một chiếc iPhone với màn hình 6.7-inch. Về thiết kế, Kuo cho rằng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ không còn notch và chuyển sang “màn hình đục lỗ” mới tương tự như những gì mà các hãng điện thoại Android đang làm.

Rò rỉ hôm nay

Jon Prosser nói rằng anh đã nhận được hình ảnh của iPhone 14 Pro Max từ một nguồn. Để bảo vệ nguồn đó, Prosser đã làm việc với Ian Zelbo để tạo ra các hình ảnh render dựa trên những gì anh đã thấy. Theo Prosser, camera sau của iPhone 14 sẽ không còn lồi lên nữa, do thiết kế tổng thể bây giờ đã dày hơn.

Rò rỉ thiết kế của iPhone 14: rất giống iPhone 4, màn hình đục lỗ, camera không lồi,... 1
Rò rỉ thiết kế của iPhone 14: rất giống iPhone 4, màn hình đục lỗ, camera không lồi,... 2
Rò rỉ thiết kế của iPhone 14: rất giống iPhone 4, màn hình đục lỗ, camera không lồi,... 3

Thiết kế mới này có nhiều điểm tương đồng iPhone 4 với các nút âm lượng tròn và mặt kính nằm trên các dải ăng-ten. Khung máy được cho là làm từ titan, điều đã được các nhà phân tích tại JP Morgan Chase báo cáo trước đó.

Ở mặt trước, Prosser nói rằng iPhone 14 Pro sẽ có thiết kế camera lỗ đục, hoàn toàn khớp với báo cáo trước đó của Kuo. Cổng Lightning vẫn nằm ở cạnh dưới của thiết bị.

Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng đối với tất cả những tin đồn này là chúng ta vẫn còn hơn một năm nữa thì iPhone 14 mới được giới thiệu. Nghĩa là mọi thứ vẫn có thể thay đổi trước khi có bất kỳ thông báo chính thức nào từ Apple.

Bạn nghĩ sao về những tin đồn iPhone 14 này? Những tin đồn này có ảnh hưởng đến kế hoạch nâng cấp lên iPhone 13 của bạn vào cuối tháng này không? Hãy cho mình biết trong phần bình luận nhé!

Theo 9to5mac

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x