Quảng cáo

Ứng dụng Files mới của Apple hỗ trợ Dropbox và các dịch vụ đám mây của bên thứ ba khác

bởi Triệu Vỹ
2 phút đọc

Apple đã công bố một ứng dụng Files mới tại Hội nghị các nhà phát triển Toàn cầu ngày hôm nay, hoạt động tốt với các tính năng kéo thả của iOS 11 mới được công bố cho iPad. Hôm qua đã có nhiều thông tin rò rỉ về ứng dụng này trên App Store, và điều đó có nghĩa là bạn có thể ẩn hoặc tải lại nó khi bạn muốn.

Với giao diện người dùng giống như ứng dụng iCloud Drive nâng cao, ứng dụng Files cho phép bạn truy cập vào các tệp và thư mục trong ổ lưu trữ iCloud trên thiết bị của bạn và trong các dịch vụ đám mây của bên thứ ba như Box và Dropbox.

Ứng dụng Files mới của Apple hỗ trợ Dropbox và các dịch vụ đám mây của bên thứ ba khác 5

Và với các tính năng nâng cao hiệu suất của iPad trên iOS 11 như một chế độ Split View được cải tiến, một thanh Dock tương tác kéo và thả, người dùng sẽ có thể dễ dàng, kéo một tệp đính kèm từ ứng dụng Mail và bỏ nó vào thư mục trong ứng dụng Files để lưu nó vào một nơi tùy ý.

Ví dụ: bạn có thể nhấn và giữ vào biểu tượng ứng dụng Files trong thanh Dock để hiển thị các tệp đã truy cập gần đây của bạn, sau đó chỉ cần kéo hình ảnh đã được mở gần đây và thả vào vị trí mà bạn đang làm việc như bản trình bày Keynote.

Các tệp của bạn có thể được xem trong chế độ xem dạng lưới với hình thu nhỏ hoặc xem thông tin chi tiết về các tệp trong chế độ xem danh sách có nhiều thông tin hơn. Các mục này có thể được sắp xếp theo kích thước, ngày tháng và nhiều hơn nữa, bạn có thể tạo các thư mục mới, xóa các tập tin,…

Ứng dụng Files yêu cầu iOS 11 để tải về và chỉ hỗ trợ các thiết bị 64-bit.

Theo iDB

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x