Quảng cáo

iOS 10 đã được cài đặt trên 76% tổng số các thiết bị đang hoạt động

bởi Triệu Vỹ
Đăng Cập nhật 3 phút đọc

Apple mới đây đã cập nhật lại số liệu thống kê về iOS 10 bằng cách theo dõi các phiên bản hệ điều hành được sử dụng trên iPhone, iPad và iPod Touch để truy cập App Store. Hiện nay Apple nói rằng hơn 3/4 các thiết bị sử dụng iOS đang chạy iOS 10 (chiếm 76%) so với iOS 9 chỉ có 18%.

Xem thêm:

Đây là một mức tăng hơn 13% kể từ khi bảng thống kê được cập nhật lần cuối vào cuối tháng 11 năm ngoái. Apple trước đây đã cho biết rằng iOS 10 có tỷ lệ cập nhật cao nhất so với các bản cập nhật trước đó.

iOS 10 được ra mắt vào ngày 13 tháng 9 năm 2016 với nhiều tính năng mới, bao gồm cải tiến ứng dụng tin nhắn, ứng dụng iMessage, thiết kế lại Bản đồ và Nhạc, một ứng dụng Nhà (Home) mới và còn nhiều hơn nữa. Với một tỷ lệ cập nhật lên đến 76% chỉ trong 4 tháng là rất ấn tượng, nó vượt mặt cả kỷ lục trước đây của iOS 9.

so lieu thong ke ios 10

Biểu đồ của Apple cho thấy, iOS 9 tiếp tục được sử dụng bởi 18% người dùng và 6% với những người sử dụng iOS phiên bản thấp hơn. Các thiết bị cũ không thể cập nhật lên iOS 10 đã tạo nên phần lớn các tỷ lệ phần trăm này.

Có thể thấy rằng đây là một nỗ lực của Apple khi mà họ cũng mới phát hành phiên bản iOS 10.2.1 beta cách đây vài tuần; chưa dừng ở đó, một nguồn tin mới đây đã đồn đoán rằng iOS 10.3 beta đầu tiên sẽ được phát hành vào tuần tới mang lại nhiều cải tiến cũng như tính năng mới mẻ đến cho người dùng.

Xem thêm: Apple sẽ bắt đầu phát hành iOS 10.3 beta vào ngày 10/1, thêm chế độ “Theatre” mới

iOS 10 tương thích với iPhone 5 trở lên, iPad Mini 2 trở lên và iPod touch thế hệ thứ 6. Thiết bị mới nhất của Apple, như iPhone 7 sẽ được cài đặt sẵn với iOS 10 giúp họ tăng số lượng các thiết bị sử dụng iOS 10.

Theo 9to5mac

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x