Quảng cáo

Apple giới thiệu iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ, đặt hàng từ 10/4

bởi Triệu Vỹ
Đăng Cập nhật 4 phút đọc
iphone-8-va-8-plus-mau-do

Hôm nay, Apple đã giới thiệu phiên bản PRODUCT(RED) của iPhone 8 và iPhone 8 Plus, có sẵn để đặt hàng trên trang web Apple.com bắt đầu từ thứ ba, ngày 10/4, theo giờ Việt Nam, và tại Apple Store bắt đầu từ thứ 6 ngày 13 tháng 4.

iPhone 8iPhone 8 Plus phiên bản PRODUCT(RED) này sẽ có sẵn bộ nhớ 64GB hoặc 256GB với mức giá từ 699 – 849$ và 799 – 949$ tương đương với các màu còn lại.

Điểm đáng chú ý, bản màu đỏ này được thiết kế với mặt trước màu đen, so với mặt trước màu trắng trong phiên bản PRODUCT(RED) năm ngoái, cá nhân mình thì thích màu đỏ phối với đen hơn vì nhìn nó rất ngầu. Cách phối này cũng giúp Apple phân biệt được với các phiên bản còn lại và tăng doanh thu trước khi họ trình làng sản phẩm mới vào tháng 9.

iphone-8-va-8-plus-mau-do

Bạn có thể đặt hàng bắt đầu vào thứ ba, ngày 10 tháng 4 từ 6 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, và nhận hàng hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng Apple bắt đầu từ thứ sáu, ngày 13 tháng 4 và các đại lý khác ở Hoa Kỳ, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật Bản, New Zealand, Singapore, Hàn Quốc và Vương quốc Anh. Hiện chưa rõ khi nào phiên bản này mới được bán chính thức tại Việt Nam.

Apple cũng giới thiệu một phiên bản mới của bao da dành cho iPhone X (nằm trong chương trình Product Red), sẽ có giá từ 99 USD và bắt đầu bán ra từ thứ ba, ngày 10 tháng 4 trên trang Apple.com và Apple Store trên toàn thế giới.

bao da product red iphone x

Nếu bạn chưa biết thì (RED) được thành lập vào năm 2006 bởi nhà lãnh đạo U2 Bono và nhà hoạt động Bobby Shriver để gây Quỹ toàn cầu, giúp người bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, bệnh lao và sốt rét ở tám nước châu Phi, bao gồm Ghana, Lesotho, Rwanda, Nam Phi, Swaziland, Tanzania, Kenya và Zambia.

Apple đã hợp tác với (RED) trong gần 12 năm nay (từ năm 2006) để bán một loạt các thiết bị và phụ kiện màu đỏ. Đối với mỗi sản phẩm được bán ra, Apple thực hiện một khoản đóng góp không xác định cho Quỹ toàn cầu, nâng tổng số tiền trên 160 triệu đô la cho đến nay.

Theo Greg Joswiak – Phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm của Apple:

Phiên bản iPhone (PRODUCT)RED đặc biệt này có một sự kết hợp giữa màu đỏ và đen, cung cấp cho khách hàng cơ hội để tạo nguồn cảm hứng trong việc chống lại sự lây lan của HIV/AIDS. iPhone 8 và iPhone 8 Plus được cải thiện mọi thứ chúng tôi yêu thích về iPhone, bao gồm màn hình HD Retina đẹp hơn bao giờ hết, con chip mạnh nhất và thông minh nhất trong smartphone với A11 Bionic và camera tiên tiến hơn cho những bức hình và video không thể tin được. Chúng tôi tự hào hỗ trợ (RED) với iPhone mới và hy vọng khách hàng nghĩ rằng nó đặc biệt như chúng tôi.

Apple đã từng giới thiệu một phiên bản (PRODUCT)RED của iPhone 7 và 7 Plus vào tháng 3 năm 2017. Màu sắc đặc biệt này đã ngừng sản xuất và bán ra cùng với việc ra mắt iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X vào tháng 9 năm 2017.

Theo MacRumors

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

4 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

4
0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x