Quảng cáo

Apple sẽ mở bán iPhone XR chính hãng tại Việt Nam vào ngày 2/11

bởi Triệu Vỹ
Đăng Cập nhật 3 phút đọc
iphone-xr-vang-va-den

Apple sẽ bắt đầu cho phép người dùng đặt trước iPhone XR màn hình 6.1-inch vào thứ sáu, ngày 19/10 (tức rạng sáng 20/10 theo giờ Việt Nam) tại các quốc gia châu Âu và một số quốc gia lớn tại châu Á trong đợt mở bán đầu tiên.

Được giới thiệu cùng với bộ đôi iPhone XS và iPhone XS Max vào tháng 9, iPhone XR xuất hiện trong nhiều màu bao gồm đen, trắng, xanh dương, vàng, cam san hô và đỏ (thuộc dòng sản phẩm Product RED), với ba tùy chọn bộ nhớ 64GB, 128GB và 256GB có giá bắt đầu từ $749 tại Mỹ (khoảng 18 – 22 triệu đồng tại Việt Nam). Ngoài việc được trang bị màn hình Liquid Retina hoàn toàn mới, thiết bị này cũng bao gồm con chip A12 Bionic của Apple cũng như chip Neural Engine thế hệ mới.

Cập nhật: Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể ghé các trang web của đại lý ủy quyền của Apple như FPTShop, TGDĐ, Mainguyen,…để đặt hàng trước iPhone XS, XS Max và cả iPhone XR.

Xem thêm: 

iphone-xr-6-mau

Theo thông cáo báo chí chính thức từ Apple thì Việt Nam chúng ta sẽ là quốc gia nằm trong đợt mở bán thứ hai vào ngày 2/11 (2 tuần sau đợt mở bán đầu tiên) cùng lúc với các nước Armenia, Bhutan, Brunei, Campuchia, Georgia, Kazakhstan, Hàn Quốc, Ma Cao, Maldives, Myanmar và Ukraina.

Mình cũng không quá bất ngờ khi Apple quyết định bán iPhone XR trước cả iPhone XS/XS Max tại Việt Nam, bởi vì nước ta thuộc nước đang phát triển nên việc bán ra mẫu iPhone giá rẻ hơn sẽ thu hút người dùng hơn là bộ đôi iPhone đắt tiền kia.

Từ ngày 2/11 (cũng có thể là ngày 3/11), bạn có thể đến các cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam như Thegioididong, FPT Shop, Mai Nguyen, Vien Thong A,… để trải nghiệm và đặt mua sản phẩm chính hãng nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các cửa hàng và đại lý ủy quyền của Apple ở gần nơi bạn sinh sống tại đây.

Bạn có dự định sẽ mua hoặc nâng cấp lên iPhone XR chứ? Hay bạn sẽ mua iPhone XS Max để có màn hình lớn hơn? Đừng quên để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé.

Theo Apple

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x