Quảng cáo

Apple bắt đầu quảng cáo tính năng mới của iOS 11 cho người dùng iOS 10 qua ứng dụng Mẹo

bởi Triệu Vỹ
4 phút đọc
apple-quang-cao-ios-11-trong-ung-dung-meo-1

Apple đã bắt đầu quảng cáo iOS 11 đến những người dùng iPhone, iPad và iPod touch trước khi hệ điều hành mới này được ra mắt vào cuối tháng này. Ứng dụng Mẹo đang gửi những thông báo như là ‘Tìm hiểu về Trung tâm điều khiển mới trong iOS 11’ vào sáng nay.

Người dùng có thể nhấn vào ứng dụng Mẹo để xem trước một số tính năng mới; Apple đang tập trung quảng cáo vào Control Center (Trung tâm điều khiển) mới, tính năng không làm phiền khi lái xe, ứng dụng Tệp (Files) mới và nhiều hơn thế nữa.

Apple đang gửi những thông báo này sớm hơn bình thường, để mọi người có thể cảm thấy phấn khởi về bản cập nhật phần mềm vẫn chưa có ngày phát hành chính thức này.

Một điều gần như là chắc chắn, đó là iOS 11 sẽ được đưa đến người dùng trong tháng này vì nó sẽ được cài đặt sẵn trên iPhone 8 mới và các phiên bản iPhone “S” nâng cấp từ thế hệ cũ, được công bố tại sự kiện báo chí vào ngày 12 tháng 9 sắp tới đây.

Có thể Apple sẽ phát hành iOS 11 trong cùng một ngày sau khi sự kiện kết thúc, nhưng thường thì nó sẽ được phát hành cách đó một vài ngày trước khi điện thoại mới được bán ra.

Với ngày tổ chức sự kiện là ngày 12 tháng 9, Apple sẽ bán iPhone mới vào ngày 22 tháng 9.

Điều này có nghĩa là iOS 11 sẽ được phát hành ra cho người dùng vào ngày 19 tháng 9 hoặc 20 tháng 9. Apple sẽ công bố chính xác thời điểm phát hành iOS 11 tại sự kiện ra mắt iPhone trong tháng này, hiện tại chưa đầy một tuần nữa.

Theo trang 9to5mac, các mẹo mà Apple đang gửi đến người dùng có kèm theo đoạn video ngắn để mô tả tính năng mới, nhưng mình kiểm tra thì không thấy, chỉ là một bức ảnh tĩnh mà thôi. Nếu bạn nào thấy video ngắn thì chia sẻ ở phần bình luận nhé.

apple-quang-cao-ios-11-trong-ung-dung-meo

Các mẹo này sẽ hiển thị khác nhau tùy thuộc vào thiết bị mà bạn đang sử dụng. Đối với iPhone, Apple đang đẩy mạnh tính năng không làm phiền khi lái xe, tính năng âm nhạc mới với Apple Music và Siri, thiết kế lại Control Center, và các hiệu ứng Live Photos mới.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi người dùng iPad sẽ nhận được các mẹo tập trung vào các tính năng đa nhiệm mới, khả năng gọi thanh Dock từ mọi nơi, tính năng kéo và thả, cũng như các tính năng mới trong Ghi chú như mở nhanh nó từ màn hình khóa bằng Apple Pencil để ngay lập tức tạo ra một bản ghi chú. Người dùng cũng sẽ được đưa đến trang web của Apple để xem đầy đủ các tính năng của iOS 11.

iOS 11 sẽ là bản cập nhật miễn phí cho hầu hết các thiết bị iOS đang chạy iOS 10. Chủ sở hữu iPhone 5s, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 7, iPad mini 2, iPad mini 3, iPad mini 4, iPad Air, iPad Air 2, iPad Pro 9.7 inch, iPad Pro 10.5 inch, iPad Pro 12.9 inch và iPod touch thế hệ thứ sáu đều đủ điều kiện để nâng cấp.

Các thiết bị như iPhone 5, iPhone 5c và iPad thế hệ thứ tư rất tiếc phải nói lời chia tay với iOS 11.

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x