Quảng cáo

iPad mini 6 sẽ có màn hình 8.4-inch với viền mỏng, dự kiến ra mắt vào tháng 3

bởi Triệu Vỹ
3 phút đọc
ipad-air-3-2019

Apple được cho là đang chuẩn bị một phiên bản iPad mini mới với kích thước màn hình lớn hơn, và trang Mac Otakara của Nhật Bản mới đây đã chia sẻ một số chi tiết về chiếc iPad cỡ nhỏ sắp tới với thông tin được cho là có nguồn gốc từ chuỗi cung ứng Trung Quốc.

‌iPad mini‌ sắp ra mắt được cho là có màn hình 8.4-inch, lớn hơn so với kích thước màn hình 7.9-inch hiện có trên iPad mini 5. Nó sẽ có viền màn hình mỏng hơn theo kiểu của iPad Air 3, tức chỉ có viền hai bên là được làm mỏng đi. Theo Mac Otakara, Apple cũng sẽ dùng ngôn ngữ thiết kế này lên dòng iPad giá rẻ của họ, có thể là iPad thế hệ 9.

ai-nen-mua-ipad-air-3
iPad mini 6 về cơ bản sẽ giống iPad Air 3 thu nhỏ vậy | Ảnh 9to5mac

‌iPad mini‌ 6 sẽ có thiết kế tương đồng với dòng ‌iPad‌ giá rẻ sắp tới và vẫn giữ lại nút home chứa Touch ID, viền trên dưới vẫn dày và dùng cổng Lightning.

Có thể nhiều người sẽ hơi thất vọng một chút vì Apple vẫn chưa mang thiết kế của dòng iPad Pro hay iPad Air 4 lên iPad mini 6, nếu như trong tương lai chúng ta nhìn thấy iPad mini 7 hoặc 8 với thiết kế này, hẳn là sẽ rất tuyệt phải không nào.

Mac Otakara tin rằng ‌iPad mini‌ mới sẽ ra mắt vào tháng 3, vì vậy rất có thể chúng ta sẽ thấy nó tại một sự kiện vào tháng 3 hay đơn giản hơn là một thông cáo báo chí được đưa lên trang web của Apple.

Hồi tháng 5/2020, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết rằng ‌iPad mini‌ thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình kích thước từ 8.5 đến 9-inch. Ông cũng nói rằng Apple đang phát triển mẫu iPad mini sử dụng công nghệ màn hình mini-LED, nhưng không rõ liệu ‌iPad mini‌ 6 có phải là ‌chiếc iPad được áp dụng công nghệ này hay không.

Theo MacRumors

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x