Quảng cáo

3 iPhone không thể bỏ lỡ năm 2022

bởi Triệu Vỹ
6 phút đọc
pexels-photo-5077039

Hiện nay, iPhone là dòng điện thoại được đánh giá cao và luôn chiếm được sự quan tâm của người dùng mỗi khi ra mắt sản phẩm. Có thể nói những sản phẩm của nhà Apple luôn được người dùng nhiệt tình đón nhận. Tuy nhiên, có quá nhiều lựa chọn khiến bạn khó khăn khi đưa ra quyết định chọn mua loại nào. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý những chiếc iPhone ở những phân khúc khác nhau để giúp bạn có được lựa chọn ưng ý nhất.

iPhone toàn diện nhất – iPhone 13

iPhone 13 là điện thoại iPhone có giá hợp lí nhất so với thông số kỹ thuật, tính năng và thiết kế trong số tất cả các mẫu iPhone 13. iPhone 13 có kích thước 6.1 inch, và sử dụng tấm nền OLED nên chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét với độ phân giải lên đến 1170 x 2532 pixels.

iPhone 13 chạy trên bộ vi xử lý A15 Bionic giúp iPhone 13 đạt hiệu năng ấn tượng so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Bộ vi xử lý mạnh mẽ là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của điện thoại để có hiệu suất nhanh. Thời lượng pin cũng quan trọng không kém và iPhone 13 vượt trội hơn hẳn, tăng thêm 2.5 giờ so với các dòng trước. Vì vậy, thời gian sử dụng lâu hơn, đặc biệt phù hợp với dùng dùng tần suất cao.

Máy ảnh cũng rất quan trọng và iPhone 13 không làm bạn thất vọng. IPhone 13 được trang bị cụm camera kép phía sau với độ phân giải là 12MP. Do đó camera tăng khả năng thu sáng đến 47% nên chất lượng ảnh chụp rõ nét. Đồng thời, góc camera được mở rộng đến 120 độ giúp chụp khung cảnh lớn hơn và thu được nhiều chi tiết hơn.

3 iPhone không thể bỏ lỡ năm 2022 1
(Source: Unsplash/ @quangthai_itshop)

iPhone có kích thước nhỏ tốt nhất – iPhone 13 mini

Về cơ bản, iPhone 13 Mini là một phiên bản nhỏ hơn của iPhone 13 tiêu chuẩn. Sản phẩm có khung viền nhôm, viền màn hình mỏng và mặt lưng bọc kình cường lực chống xước tốt. Màn hình vẫn có kiểu dáng tai thỏ quen thuộc nhưng phần khuyết lại được xử lí tối giản hơn, để tạo cảm giác màn hình rộng hơn hơn dù màn hình iPhone 13 mini chỉ có kích thước là 5.4 inch.

Thêm vào đó, iPhone 13 Mini có hiệu suất tương tự các dòng iPhone 13 khác, vì nó cũng chạy trên bộ xử lý A15 Bionic và hệ điều hành iOS 15. Điều đó giúp tối ưu và kéo dài thời lượng sử dụng. Có thể nói iPhone 13 Mini sẽ chạy các ứng dụng mượt, tốc độ như chiếc iPhone đắt nhất.

iPhone 13 Mini có cụm camera phía sau được đặt chéo nhau chứ không đặt dọc như iPhone 12 Mini. Mục đích của thiết kế camera đặt chéo không chỉ tạo sự độc đáo mà còn cải thiện góc chụp lớn hơn và bao quát hơn. Camera chính 12 MP và khả năng thu sáng cải thiện sẽ cho ra đời những tác phẩm tuyệt vời dù chụp ngày hay đêm.

3 iPhone không thể bỏ lỡ năm 2022 2
(Source: Unsplash/ @unarchive)

iPhone có giá tốt nhất – iPhone 11

iPhone 11 là chiếc iPhone bình dân với mức giá dao động từ 15 triệu đến 16 triệu nhưng chất lượng đỉnh cao vô cùng. Apple nâng cấp con chip của iPhone 11 lên thế hệ Apple A13 Bionic và dung lượng RAM 4 GB thay vì 3 GB như các thế hệ trước đó.

Ở mức cấu hình mạnh mẽ như vậy, iPhone 11 hoạt động một cách mượt mà, ổn định mà gần như sẽ không cảm nhận được sự lag giật cho dù có sử dụng trong một thời gian dài. Thời lượng pin của iPhone 11 có thể sử dụng 2 ngày mà không lo hết pin giữa chừng.

Chúng ta đừng quên rằng iPhone 11 được bổ sung ống kính camera thứ hai để chụp những khung hình rộng so với camera ống kính đơn của các thế hệ trước. iPhone 11 cũng được Apple nâng cấp độ phân giải camera trước lên 12 MP thay vì 7 MP. Ngoài ra, iPhone 11 là sản phẩm đầu tiên được Apple trang bị khả năng chụp đêm vì vậy bạn tha hồ có những bức ảnh chụp để đời dù chụp trong tình trạng thiếu sáng.

3 iPhone không thể bỏ lỡ năm 2022 3
(Source: Unsplash/ @vuatao)

Camera trước có tính năng thông minh vì có khả năng điều chỉnh chế độ selfie góc rộng khi bạn cần chụp với nhiều người. Face ID trên iPhone 11 cũng được cải tiến để có thể nhận diện khuôn mặt ở nhiều góc độ hơn và tốc độ phản hồi nhanh hơn. Với chừng đó tính năng, thì chiếc iPhone 11 tự tin sẽ là một đối thủ đáng gờm cùng phân khúc giá đang có mặt trên thị trường.

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x