Quảng cáo

Danh sách iPhone và iPad tương thích với ARKit trong iOS 11

bởi Triệu Vỹ
Đăng Cập nhật 2 phút đọc
arkit trong ios 11

Một trong những tính năng mới của iOS 11 là bộ ARKit mà Apple đã tích hợp để hỗ trợ tính năng AR cho iOS. Công ty không chỉ ra bất kỳ tính năng mới nào trong iOS 11 sử dụng ARKit, nhưng việc bổ sung ARKit vào iOS sẽ cho phép nhiều ứng dụng cung cấp trải nghiệm phong phú hơn và tốt hơn (như Pokemon Go).

Bằng cách bổ sung hỗ trợ ARKit cho iOS, Apple đã làm cho hàng triệu người trên toàn thế giới có thể trải nghiệm được thực tế tăng cường mà không phải đầu tư thêm bất kỳ phần cứng nào. Các nhà phát triển có thể sẽ bắt đầu phát hành các ứng dụng mới để tận dụng lợi thế của ARKit trên App Store vào cuối năm nay.

su dung ar tren ios 11

Những gì mà Apple đã không đề cập đến trong thời gian công bố ARKit là nó sẽ chỉ được hỗ trợ cho iPhone và iPad. Theo cách mà Apple đưa ra trong bài thuyết trình của mình, có vẻ như tất cả các thiết bị iOS chạy được iOS 11 thì cũng hỗ trợ ARKit. Tuy nhiên, sự thật lại không phải như vậy, không phải iPhone hay iPad nào nâng cấp lên iOS 11 thì cũng có thể dùng tính năng này. Điều này bao gồm tất cả các thiết bị iOS đang sử dụng chip A9 hoặc A10 của Apple, có nghĩa ARKit sẽ chỉ hoạt động trên các thiết bị sau đây:

  • iPhone SE
  • iPhone 6s
  • iPhone 6s Plus
  • iPhone 7
  • iPhone 7 Plus
  • iPad Pro (bao gồm cả 3 phiên bản và các biến thể của nó)
  • iPad 9.7-inch mới (2017)

Chúng ta có thể dễ thấy rằng, Apple chỉ hỗ trợ iPhone và iPad mới ra gần đây với ARKit vì tính năng này đòi hỏi rất nhiều sức mạnh của bộ vi xử lý mà các thiết bị iOS dùng chip A8 trước đó thì tỏ ra yếu hơn.

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x