Quảng cáo

Instagram bổ sung thêm tính năng bộ lọc khuôn mặt tương tự như Snapchat

bởi Triệu Vỹ
Đăng Cập nhật 4 phút đọc
bo loc khuon mat instagramr

Instagram mới đây đã giới thiệu một tính năng mới trong ứng dụng của họ đó là bộ lọc khuôn mặt (face filters). Tính năng này hoạt động với cả camera trước và sau của thiết bị để áp dụng bộ lọc theo dõi thời gian thực trên các chủ thể tương tự như những gì mà Snapchat mang lại.

Trên blog của mình, Instagram chia sẻ:

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu bộ lọc khuôn mặt trong camera, đây là một cách dễ dàng và tự động để biến một hình ảnh thông thường thành một cái gì đó thú vị và giải trí. Cho dù bạn đang ngồi trên ghế ở nhà hoặc bạn đang ở ngoài đường, bạn có thể sử dụng bộ lọc khuôn mặt để thể hiện bản thân và trò chuyện vui vẻ với bạn bè.

bo lọc khuon mat instagram

Hiện tại, các bộ lọc của Instagram bao gồm 8 tùy chọn khuôn mặt khác nhau và có một có cái có thể hoạt động được với cả nhiều người thay vì một. Bạn có thể tìm thấy bộ lọc khuôn mặt mới trong phần camera chính của ứng dụng thông qua biểu tượng hiệu ứng mặt mới.

Nhìn chung, các bộ lọc này của Instagram hoạt động khá là hiệu quả, không rõ là các bộ lọc này có tự động thay đổi theo từng ngày giống như là Snapchat hay không nhưng mình nghĩ là sẽ có. 8 bộ lọc hiện có của Instagram mình đã thử thì không có cái nào hỗ trợ cử động khuôn mặt cả, ví dụ bộ lọc của Snapchat có cái sẽ gợi ý cho chúng ta há miệng ra để thêm nhiều hiệu ứng khác nữa nhìn rất hay.

bo lọc khuon mat instagram

Bộ lọc khuôn mặt này sẽ vẫn hoạt động được với tính năng Boomerang được tích hợp sẵn của Instagram – giúp tạo đoạn video vòng lặp ngắn, cả chế độ tua lại và rảnh tay thì cũng hoạt động được với tính năng mới. Sau khi chụp ảnh bằng bộ lọc khuôn mặt, bạn có thể sử dụng các tính năng ‘màu mè’ khác của Instagram để vẽ lên trên hình ảnh, gắn nhãn dán và nhiều hơn thế nữa.

bo lọc khuon mat instagram

Instagram đã nhanh chóng bổ sung thêm các tính năng mới bao gồm cho phép chia sẻ nhiều hình và video cùng lúc, khả năng đăng ảnh từ trang web trên điện thoại di động bao gồm cả trên iPads, chưa kể đến sự kết hợp liên tục của các tính năng Snapchat trong Instagram Stories.

Về phần mình, Snapchat gần đây đã giới thiệu tính năng AR mới cho phép bạn chụp những bức ảnh có hiệu ứng từ camera sau giống như là tựa game Pokemon Go đình đám một thời.

Instagram cho biết tính năng mới này của họ đã xuất hiện trong phiên bản 10.21 dành cho iOS trên App Store và cho Android trên Google Play. Mình đã thử thì thấy có tính năng này rồi, các bạn dùng thử và cảm nhận xem sao nhé.

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

2 Bình luận
mới nhất
cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

2
0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x