Quảng cáo

Chiếc iPhone 2019 cao cấp nhất sẽ có tên là “iPhone 11 Pro”?

bởi Triệu Vỹ
4 phút đọc
iPhone-11-dummy

Đến hiện tại, vẫn có nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới vào năm 2019, một chiếc để thay thế iPhone XR và hai chiếc để thay thế iPhone XS và iPhone XS Max. Nhưng có vẻ như Apple sẽ thay đổi tên gọi của phiên bản cao cấp nhất.

Tin đồn: iPhone 2019 sẽ có công nghệ 3D Touch mới, màn hình dùng được dưới nước

Nhờ leaker CoinX trên Twitter – người đã nói chính xác tên ba mẫu iPhone 2018 trước khi chúng được công bố một tuần, thì Apple sẽ dùng tên Pro để đặt cho ít nhất một trong ba chiếc iPhone sắp được ra mắt vào tháng 9. Nếu thông tin này là chính xác, thì chắc chắn nó sẽ được dùng cho phiên bản cao cấp nhất, là một cái tên để thay thế cho iPhone XS Max, có thể là “iPhone 11 Pro”, “iPhone XI Pro” hay đơn giản chỉ là “iPhone Pro”?

Nguồn tin đặc biệt này đã hoàn toàn chính xác trong quá khứ. Họ đã đặt tên chính xác cho dòng sản phẩm iPhone 2018 trước khi Apple giới thiệu, xác định đúng cả hai mẫu iPhone XR và iPhone XS/XS Max.

Leaker này đơn giản chỉ là “rò rỉ” tên gọi của iPhone mới chứ không có thông tin gì thêm. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi Apple sẽ tạo ra một phiên bản iPhone “Pro” ở phân khúc cao cấp và các dòng iPhone khác ở một phân khúc thấp hơn. Có thể phiên bản kế nhiệm iPhone XS cũng sẽ rơi vào danh mục này, vì iPhone XS và iPhone XS Max có nhiều điểm tương đồng, chỉ khác nhau về kích thước màn hình. Còn iPhone XR đơn giản sẽ là một phiên bản được đánh số giống như trước đây?

Chiếc iPhone 2019 cao cấp nhất sẽ có tên là "iPhone 11 Pro"? 1

Tuy nhiên, câu hỏi lớn sẽ là tại sao Apple lại muốn đi theo con đường này. Sự khác biệt giữa dòng iPad và iPad Pro là khá rõ ràng – ngay cả khi Apple Pencil hiện có thể hoạt động với nhiều mẫu iPad không phải Pro. Apple sẽ phân biệt dòng sản phẩm iPhone 2019 và dòng iPhone Pro 2019 như thế nào? Apple sẽ tăng giá bán cho các tính năng trên iPhone “Pro” chứ?

Cụm ba camera phía sau sẽ đủ để Apple thay đổi tên gọi sao?

Chúng ta không thể biết chính xác được, nhưng có tin đồn gần đây cho rằng dòng iPhone 2019 có thể sẽ hỗ trợ Apple Pencil. Có lẽ Apple đã kiếm được thêm một lý do nữa để thay đổi tên gọi cho iPhone mới.

Bạn nghĩ sao về thông tin này? Nếu tin đồn này là sự thật, bạn có nghĩ đây là một sự thay đổi đáng giá cho Apple? Bạn nghĩ họ sẽ làm gì để để iPhone mới xứng đáng với tên gọi đó? Đừng quên để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé.

Theo iDB

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x