Quảng cáo

Bạn nên chờ đợi nếu muốn cập nhật lên iOS 11 beta

bởi Triệu Vỹ
2 phút đọc
co nen cap nhat len ios 11

Nếu bạn đang tò mò về việc liệu bạn có nên nâng cấp lên phiên bản iOS 11 beta mới nhất của Apple hay không thì câu trả lời có thể là bạn nên chờ đợi. Nói tóm lại, iOS 11 và các bản beta hiện tại cũng mới chỉ là bản thử nghiệm, và bạn nên mong chờ một bản thử nghiệm khác ổn định hơn (pre-release).

Nếu bạn vẫn muốn thử iOS 11, macOS 10.13 hoặc watchOS 4, thì bạn nên sử dụng một thiết bị khác chứ không phải là iPhone, iPad, Mac hoặc Apple Watch chính của bạn mà bạn đang dùng để làm việc.

Các vấn đề mà có thể bạn sẽ gặp phải khi dùng phiên bản beta điển hình như máy sẽ ấm hơn bình thường, thời lượng dùng pin kém đi đáng kể (Apple thường sẽ tối ưu hóa hiệu năng ở gần phiên bản phát hành cuối cùng) và thậm chí các tính năng như đã hứa hẹn thường hoạt động không ổn định hoặc hoàn toàn bị thiếu.

Đó là lý do tại sao những bản cập nhật phần mềm này là beta. Mục tiêu chính của Apple là cho phép các nhà phát triển thử nghiệm các phiên bản mới của ứng dụng của họ để làm cho nó tương thích với các tính năng mới của phần mềm.

Nếu bạn vẫn đang đấu tranh về việc liệu có nên thử các tính năng mới nhất trên các thiết bị của riêng bạn hay không, thì có lẽ bạn nên chờ đến phiên bản public beta được tung ra vào cuối tháng này. Apple sẽ tung ra các phiên bản public beta của iOS 11 và macOS High Sierra vào cuối tháng này. Điều đó có nghĩa từ bây giờ cho đến cuối tháng, bạn sẽ còn thấy một vài bản beta khác nữa được phát hành dành cho các nhà phát triển.

Nếu bạn vẫn còn lan man về các phiên bản phần mềm beta của Apple, thì mời bạn đọc bài viết: iOS beta là gì? Làm thế nào để cài đặt và sử dụng nó? để hiểu rõ hơn về vẫn đề này nhé.

Bình luận

Lưu ý:
  1. → Sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận, hạn chế viết tắt.
  2. → Nhập địa chỉ email bạn hay dùng để nhận thông báo khi ai đó trả lời bình luận của bạn.
  3. → Gửi kèm ảnh chụp màn hình để được hỗ trợ tốt nhất. Up ảnh lên trang postimages.org, sau đó sao chép link ảnh dán vào khung bình luận.
Đăng ký
Thông báo khi
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Hello, we are

iThuThuat.

Our friends
Thủ Thuật Mac Blog

© 2024 – iThuThuat.vn (trước đây là Thủ Thuật iOS). Hosting bởi AZDIGI. Trang web này không liên kết với Apple.

0
Có câu hỏi cho bài viết này? Hãy để lại bình luận!x